[Free] CCleaner v4.18.4844 Business & Professional Edition Incl


อ่านก่อน

วิธีการใช้งานโปรแกรม CCleaner

การแก้ไข Registy
1. เปิดโปรแกรมขึ้นมา จากนั้นกดเมนู Registy > จากนั้นให้ติ๊ก(√) ในหัวข้อ Registry Integrity ให้หมด และให้กด Scan for Issues จากนั้นรอสักคู่จนกว่าจะครบ 100 % ระบบจะแจ้งขึ้นมาว่ามีไฟล์ตัวไหนบ้างที่ให้ซ่อมแซม
CCleaner_1
2. และต่อจากนั้นให้เรากด Fix selected issues และระบบจะถามว่าเราจะทำการ Backup ก่อนการซ่อมแซมหรือเปล่า ให้เรากด No ไปครับ
CCleaner_2
3. ขั้นตอนนี้ให้กด Fix All selected Issues เพื่อเป็นการซ่อมแซมไฟล์ทั้งหมด เท่านั้นก้เป็นอันเสร็จสิ้นการซ่อมแซมไฟล์แล้วครับ
CCleaner_3

การทำความสะอาดไฟล์ขยะในคอมพิวเตอร์ของคุณด้วยโปรแรกรม CCleaner

1. กดเลือกเมนู Cleaner > จากนั้นให้กด Analyze เพื่อให้ระบบทำการสแกนสักครู่ จนขึ้นครบ 100% > จากนั้นกด Run Cleaner เพื่อเป็นการทำความสะอาดไฟล์ใน windows ของเรา
CCleaner_4
เท่านี้ก็เสร็จสิ้นแล้วครับ กับการทำให้คอมพิวเตอร์ของเราไวขึ้น (นิดหน่อย ^ ^)
ที่มา
• http://www.itithai.com/software/318-review-and-how-to-use-program-ccleaner.html
=======================================================================


 Download 1 Part - Size 4.8 MB
(Click - Download Here!! 1 Part - Size 4.8 MB)

======================================================================

http://www.buu-programs.blogspot.com/p/vip-zone.html

======================================================================

ท่านรู้ไหม แค่ท่านดีใจ ผมโครตมีความสุขอ่ะ

=======================================================================

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

- ท่านใดที่เคยแสดงความเห็นก่อนหน้านี้และพวกผมไม่ได้ตอบให้ขออภัยด้วยนะครับ..มันมองไม่เห็นจริงๆ
- ท่านสามารถไปโพสบอกย้อนหลังได้ที่หน้า Page: Facebook นะครับ เราจะแก้ไขให้ทันที
- หากท่านพบเห็นลิ้งเสีย หรือ เราแปะลิ้งผิด ให้ท่านแจ้งที่หน้า Page : Facebook ได้ทันที เราจะเร่งแก้ไขให้ไวที่สุดครับ
• Facebook : https://www.facebook.com/buuprograms