Windows 7 Linux Edition2014 x32bit



อ่านก่อน

นี่คือ Windows 7 Linux Edition2014 x32bit
เหมาะกับการดูหนังเอ็กเข้าเว็ปโป๊ เพราะเป็น Linux
ไฟล์หรือคำสั่งบางอย่างที่ทำงานได้บน Windows
ไม่สามารถทำงานได้บน Linux ชัดนะใครที่ชอบเข้าเว็ปโป๊

ก็โหลดไปใช้งานได้นะคร๊าบ


=======================================================================


Download 4 Part x32
Part 1-3 Size 928 MB, Part 4 Size 794 MB 
TotalSize 3.57 GB

======================================================================

กดลิ้งครอบนี้ ถ้าต้องการช่วยเหลือเรา
(ลิ้งครอบ bc.vc , adf.ly and Linkbucks) : Help Website :


ท่านรู้ไหม แค่ท่านดีใจ ผมโครตมีความสุขอ่ะ

=======================================================================

4 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ ถูกใจคนที่ชอบลองของอย่างผม ฮิๆๆ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณ แต่ผมคงไม่นำไปใช้เพื่อดูเว็บโป๊อย่างที่คุณว่า คนพัฒณาเค้าคงดีใจมากกระมังครับ รักประเทศไทย ไชโย

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ13 ธันวาคม 2557 เวลา 13:03

    Part4 Not erre

    ตอบลบ

- ท่านใดที่เคยแสดงความเห็นก่อนหน้านี้และพวกผมไม่ได้ตอบให้ขออภัยด้วยนะครับ..มันมองไม่เห็นจริงๆ
- ท่านสามารถไปโพสบอกย้อนหลังได้ที่หน้า Page: Facebook นะครับ เราจะแก้ไขให้ทันที
- หากท่านพบเห็นลิ้งเสีย หรือ เราแปะลิ้งผิด ให้ท่านแจ้งที่หน้า Page : Facebook ได้ทันที เราจะเร่งแก้ไขให้ไวที่สุดครับ
• Facebook : https://www.facebook.com/buuprograms