Windows 8.1 Updates 2014 9600.16610 (x64)



อ่านก่อน
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะครับ ส่วนตัวผมค่อนข้างผิดหวังกับการ Updates ครั้งนี้มาก
เลยลังเลใจอยู่นาน บอกตรงๆ ครับ "มันทำฟีเจอร์แบบนี้ทำไม" ส่วนตัวผมเอง ผมหาทางแก้ฟีเจอร์
กลับไปเป็นเหมือนเดิมแล้วแหละครับ รูปที่เห็นก็ให้เพื่อนถ่ายให้(ผมลงตั่งแต่อาทิตย์ก่อนละ)
แต่ก็อย่างว่านะครับ นี่เป็นแค่ตัวหลุด!!ก่อนจะลงก็คิดดูดีๆ ละกันครับ แค่ install 2 ไฟล์ลงที่แตกออกมาได้ - แล้วรีเครื่องแค่นี้ก็เสร็จละ

ดูรูปก่อนตัดสินใจ....



อยากบอกว่าอันนี้นี่โครตรับไม่ได้เลยนะครับ มันจะเป็นรูปเม้าห่วยๆ ด้วย





ถือว่าเราเตือนแล้วนะครับ ถ้าใครยอมแบบนี้ก็เอาเต็มที่เลยครับ



Download - 1 Part, FileSize 570.51 MB


(ความจริงครั้งนี้ ไม่ได้ตั้งพาสไว้ เพราะกะปล่อยตั่งนานแล้ว แต่ลังเลอยู่นี่แหละ)
PASSWORD: www.buu-programs.blogspot.com



หากท่านจะกรุณาช่วยเหลือเรา กรุณากด
(ลิ้งครอบ bc.vc , adf.ly and Linkbucks) : Help Website :





ท่านรู้ไหม แค่ท่านดีใจ ผมโครตมีความสุขอ่ะ