Windows 8.1 Enterprise(x64) + Auto Activated!! ค่อนข้างแนะนำนะครับ



อ่านก่อน
ตัวนี้ดีกว่าตัว Windows 8.1 Pro แน่นอนครับ ผมลองมาครบทุกตัวของ 8.1 ละ
ตัวนี้พอลงเสร็จมันจะ Activate ให้เลยนะครับ ไม่ต้องมานั่ง Activate ให้เสียเวลา
เรามั่นใจ เราคือเจ้าแรกฮะที่ลงให้ ท่านอื่นๆ จะเอาของเราไป ขอความกรุณาให้เครดิตด้วยนะ

***เรามีตัวใหม่แล้ว กดที่นี่นะครับ***
***ตัวนี้เราลงให้ตั่งแต่ 8.1 ยังไม่ออกให้คนทั่วไปใช้ ซึ่งนานมากแล้ว***



หากใครมีปัญหา Windows 8.1 Enterprise ตัวนี้ Reinstall
ClickHere - (กดที่นี่ครับ)




Download Windows 8.1(x64) ที่นี่
 Part 1 :  Part 2 :  Part 3
 Part 4 :   Part 5 :  Part 6

 อันนี้เราไม่ได้ใส่รหัสไว้นะครับ




หากท่านจะกรุณาช่วยเหลือเรา กรุณากด
(ลิ้งครอบ bc.vc , adf.ly and Linkbucks) : Help Website :





ท่านรู้ไหม แค่ท่านดีใจ ผมโครตมีความสุขอ่ะ