ประวัติ


อ่านก่อน
Updates :: วันที่อาทิตย์ที่ 2 เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2557
(เขียนโดย Admin KongNaja)

รายละเอียด : โพสนี้เป็นโพสแรกของเว็ปเราเลยนะครับ ถือว่าเป็นวันเริ่มต้นของเรานะครับ
เดิมทีเรามีบล๊อคนี้ http://buu-progarms.blogspot.com แต่เราลืม ID Password และเราก็เขียนชื่อผิดด้วย
ถือว่าเป็นการทดลองงานที่ดีเหมือนกันนะ ให้มันพลาดซะก่อนเราจะได้เรียนรู้

ชื่อเว็ปที่ชื่อ Buu มาจากเราต้องการให้การค้นหาใน Google ติดไปที่คำว่า Buy Program นะครับ
แต่ Admin NoK กับ Nut พิมพ์ผิด เราถือว่ามันผิดกันทั้งคู่นะ อยู่ด้วยกันไม่ทักท้วงอะไรเลย

สุดท้ายเราก็ดิ่นรนหนีตายมาเรื่อยๆ จากลงให้ฟรีๆ แต่เราก็ติดปัญหาเรื่องสถานที่อัพโปรแกรม บางโปรแกรมก็มีขนาดไฟล์ใหม่มาก ยิ่งเป็นพวกโปรแกรมออกแบบแล้วด้วย เราก็ต้องไปอัพในมหาลัย หรือไม่ก็สถานที่ราชการใกล้เคียง นั่งจ้องจอคอมทั้งวัน อัพแล้วไฟล์เสียเมื่อไหร่หงิดไปเลย
- แต่ก่อนเราอัพไฟล์ที่ One2UP 10 ไฟล์ เสีย 5-6 ไฟล์เลย
- ต่อมาก็มี Mega.co.nz, Shared.com, Drop4Shared เพิ่มเติมเข้ามาเรื่อยๆ

ใช้คำว่าดิ้นกันสุดๆ เหมือนกัน แต่แน่นอนไอ้การที่เราต้องนั่งรถไป Upload Files เนี่ย มันลำบากแอดมินไม่น้อยเหมือนกัน เราจึงมองไปที่การเช่า Server ด้วยประสบการณ์ที่ว่า ไม่มีอะไรแน่นอน เราก็เช่ามันหลายๆ ที่ ทำหลายๆ เว็ปมันไปเลย ทั้งที่ใช้ Buu และ ไม่ใช้ชื่อนี้ จัดแอดมิน จัดคนดูแล ทีนี้เราก็เริ่มเข้าร่องเข้ารอยกับเค้าสักที พูดง่ายๆ ที่อยู่ได้ก็เพราะพวกท่านนี่แหละ ขอบคุณจากใจจริงๆ ครับ

===================================

16 ความคิดเห็น:

  1. ผมขอขอบคุณมากนะครับ

    ตอบลบ
  2. คำตอบ
    1. ผมอยากได้โปรแกรม CIMATRON E10 , E11 รบกวนหน่อยครับ / ขอบคุณมากครับ

      ลบ
    2. จัดให้ครับ เอา E10 ก่อนนะ วันพุธ(12/02/2014)^^

      ลบ
    3. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    4. ขอบคุณครับ สำหรับโปรแกรม

      ลบ
    5. Cimatron E11 เราจัดตัว ถาวรให้แล้วนะครับ

      ลบ
  3. โปรแกรมสุดยอด ครับ ผมเป็นกำลังใจให้ครับ !! ขอบคุนครับ !!!

    ตอบลบ
  4. ขอโปรแกรมจัดการอพาร์ทเม้นหน่อยครับ

    ขอบคุณครับ ipod1983@gmai..

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ25 สิงหาคม 2557 เวลา 15:08

    ขอบคุนครับ :)

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ28 สิงหาคม 2557 เวลา 09:50

    โหลด Splash PRO มาติด pass อะครับ ขอ pass หน่อยจ้า ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณมากมากมาก ครับ

    ตอบลบ

- ท่านใดที่เคยแสดงความเห็นก่อนหน้านี้และพวกผมไม่ได้ตอบให้ขออภัยด้วยนะครับ..มันมองไม่เห็นจริงๆ
- ท่านสามารถไปโพสบอกย้อนหลังได้ที่หน้า Page: Facebook นะครับ เราจะแก้ไขให้ทันที
- หากท่านพบเห็นลิ้งเสีย หรือ เราแปะลิ้งผิด ให้ท่านแจ้งที่หน้า Page : Facebook ได้ทันที เราจะเร่งแก้ไขให้ไวที่สุดครับ
• Facebook : https://www.facebook.com/buuprograms