Windows 7 Ultimate 3in1(x32x64) Updates December 2013 + IE 11 + Activate!!




<<< อ่านก่อน >>>
Windows 7 ตัวนี้ Updates ให้เป็นปัจจุบันแล้วนะครับ สำหรับคนที่ขอมา
ในนี้ไม่ได้มีแต่ตัว Ultimate นะครับ ยังมีตัวอื่นๆ อีก 2 ตัวครับผม
ผมก็จำไม่ได้เหมือนกันตัวไหนบ้าง




Windows 7 (x32), FileSize 2.96 GB
Windows 7 (x64), FileSize 4 GB


Password : www.buu-programs.blogspot.com


<<<ต้องการตัว Active กดที่นี่ครับ >>>




หากท่านจะกรุณาช่วยเหลือเรา กรุณากด
(ลิ้งครอบ bc.vc , adf.ly and Linkbucks) : Help Website :





ท่านรู้ไหม แค่ท่านดีใจ ผมโครตมีความสุขอ่ะ



35 ความคิดเห็น:

  1. ผมอยากรุ้ขั้น ตอน เกี่ยวกับ Windows 7 Ultimate 3in1 Updates December 2013 + IE 11 + Activate!! หน่อยคับ ที่จิงผมก็ ลง Windows เป็นอยุ่นะคับ แต่ว่า ผมอยากรุ้ตอนที่เราโหลด Windows 7 (x64), FileSize 4 GB ทั้ง 4 Part เสร็จ แล้วหลังจากนี้ แหละคับ คือ ผมอยากให้ทำคลิบขั้นตอน การไรท์ Windows ลงแผ่น การลง Windows ผมที่ผมคิดไว้ คือ ลง Windows ปกติ พอถึงช่องที่ให้ใส่ Product Key ให้เว้นว่างไว้ พอ เข้าไปหน้า Desktop ได้แล้ว ให้ใช้ KMSpico Active Windows 7 กดปุ่ม สีแดง เท่ากับ จบขั้นตอนการ ลง Crack ให้กับ Windows ใช่ไหมคับ ผมเข้าใจประมาณนี้ อะคับ โปรแกรมที่ผมจะใช้ ไรท์ Windows ลงแผ่น คือ Nero 2014 Platinum 15.0.07100 Final + Crack จาก เว็ป ท่านนี้แหละคับ ยังไงก็ รบกวนช่วยทำคลิบสอนหน่อยนะคับ ขอบคุณคับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อ่อได้ครับ - ความจริงเราไม่ต้องถึงกับไรท์ลงแผ่น(เครื่องผมไม่มีที่ใส่แผ่น)
      ขอแค่ใช้ - USB ก็พอครับ เดี๋ยวคืนนี้ (วันจันทร์ที่ 27/01/2557 ประมาณเที่ยงคืน) เราจะทำให้นะครับ
      แล้วเดี๋ยวลงโปรแกรมเขียน USB ให้ด้วยครับ ผมมีอยู่ 2 โปรแกรม

      ลบ
    2. อ่อ โอเค คับ ยังไงก็ ขอแบบละเอียดหน่อยนะคับ ผมไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนกลัวผิดพลาด ยังไง ก็ขอ รบกวนหน่อยนะคับ *-*

      ลบ
    3. ผมขอถามเพิ่มเติม คับ Windows 7 ตัวนี้ มี ตัวแก้ BlueScreen stop code 0X0000003B ใช่ไหมคับ ที่ผมจะลง Windows ใหม่เพราะงี้ แหละคับ stop code 0X0000003B เนี่ย ขึ้น มา 4 ครั้ง แล้วอ่าคับ T-T

      ลบ
    4. ผมไปหาๆดูข้อมูลแล้ว คับ ตัวแก้ BlueScreen stop code 0X0000003B เนี่ย ล่าสุด อัพเดต วันที่ 20/2/2010 แสดงว่า ตัว อัพเดต 2013 นี้ น่าจะไม่มีปัญหาอะไรแล้วคับ

      ลบ
    5. ไม่ระบุชื่อ28 มกราคม 2557 เวลา 00:00

      แป๊ปๆ นะครับ ผมเพิ่งกลับมา - -* ไปอัพโหลดและทดลองอะไร นิ๊ดๆ หน่อยๆ มา

      ลบ
    6. ไม่ระบุชื่อ28 มกราคม 2557 เวลา 00:01

      ถ้ามันขึ้น Blue Screen ท่านก็สามารถ Updates ได้นะครับ

      ลบ
    7. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    8. Windows ปลอม มันอัพเดตไม่ได้ไม่ใช่เหรอคับ เห็น เมื่อก่อน ผมใช้ Windows XP ถ้าอัพเดต เครื่อง จะโดน ล็อค อะคับ ตอนนี้ ผมงงมาก สรุป เราสามารถอัพเดต Windows ได้ยังไง ถ้าไม่ใช่ Windows แท้ อ่าคับ

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ28 มกราคม 2557 เวลา 00:33

    Windows ปลอมมัน Updates แล้วจะโดนแจ้งเตือนครับ(แต่เราก็จะ Crack ใหม่ได้) ^^
    หรือบางที อาจไม่ขึ้นแจ้งเตือนด้วยซ้ำ อิอิ(เราอัพเดท 8.1 ประจำ)

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แสดงว่า ผมสามารถอัพเดต Windows 7 Ultimate 3in1 Updates December 2013 + IE 11 + Activate!! นี้ ได้ปกติใช่ไหมคับ พอมันแจ้งเตือน ให้ Crack ใหม่ ใช่ไหม คับ

      ลบ
    2. ไม่ระบุชื่อ28 มกราคม 2557 เวลา 00:44

      ครับผม ท่านเข้าใจถูกแล้ว
      วิธีเขียน Windows ลง USB เสร็จแล้วนะครับ : https://www.youtube.com/watch?v=yrmewJoh_eU
      เข้าไปดูได้เลย

      ลบ
    3. ดูเสร็จ เรียบร้อยแล้วคับ ขอบคุณนะคับ ที่ ทำคลิบให้ได้ ดู และ ศึกษากัน ขอถามต่ออีกนิด พอ เรารอขั้นตอนที่ 4 เสร็จ กด รีคอม แล้ว เข้าหน้า BIOS ตั้งให้มันบูท ที่ USB ใช่ไหม คับ หลังจากนั้นก็ลง Windows ปกติ ใช่ไหมคับ

      ลบ
    4. ไม่ระบุชื่อ28 มกราคม 2557 เวลา 00:57

      ใช่ครับผม ท่านเข้าใจถูกแล้ว ก่อนลงก็หา Driver เตรียมไว้ให้เรียบร้อยนะครับ

      ลบ
    5. อ่า คับ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำคับ ผมมี แผ่น Driver อยุ่แล้ว คงไม่มีปัญหาอะไรแล้วหล่ะคับ ยังๆไงก็ ทำคลิบต่อๆไปนะคับ ผมเป็นกำลังใจให้ เพราะผม ชอบมาก เรื่องโปรแกรม ใน คอม หรือเรื่องอะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับคอม ผมอยากจะศึกษา และ เรียน รุ้ ยังไงก็ จะติดตาม คลิบของท่านต่อไป ขอบคุณจิงๆคับ

      ลบ
    6. ไม่ระบุชื่อ28 มกราคม 2557 เวลา 01:18

      ครับผม ที่ผมทำคลิปเนี่ย เพื่ออยากให้คนที่สนใจหรือต้องการโปรแกรมนำไปใช้งาน แต่ไม่มีความรู้พื้นฐานได้เข้ามาดูมาติดตาม จะไม่ได้ไม่ต้องลองผิดลองถูกครับ ^^

      อันนี้คลิปของโปรแกรมเขียน Windows ทั้งสองอัน
      • https://www.youtube.com/watch?v=yrmewJoh_eU
      • https://www.youtube.com/watch?v=IUPoCuXNTHo&feature=youtu.be

      แนะนำนิ๊ดนึงครับ พวกการ์ดจอแยก ควร Updates นะครับ(หาได้จากเว็ปเจ้าของนั่นแหละ)
      วิธีการก็คือ เข้า Google
      • ถ้าใช้ amd ,Search ไปที่คำว่า "Driver AMD"
      • ถ้าใช้ Nvidia ,Search ไปที่คำว่า "Driver Nvdia"

      และถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คการลง Driver ที่ถูกต้องนั้นท่านจะต้องลงตามนี้เท่านั้นนะครับ
      1. Driver Chipset
      2. Driver VGA(การ์ดจอ)
      3. Driver Audio(เสียง)
      4. Driver LAN(Ethernet)
      5. Driver WLAN(Wireless-LAN)
      6. Driver Bluetooth/Card Reader
      7. Driver Input (Touch Pad หรือ พวก ไดฟ์เวอร์ คีอบอร์ด เม้านั่นเอง ^^)
      8. Driver Other(อื่นๆ ที่ติดพ่วงมา)

      ผมขอตัวไปอาบน้ำนอน ก่อนนะครับ ^O^

      ลบ
    7. ไม่ระบุชื่อ28 มกราคม 2557 เวลา 01:47

      ครับผมที่ผมทำคลิปเพราะว่าอยากให้หลายๆ ท่านที่ไม่รู้อะไรเลยก็ทำได้

      คลิปทั้งสองอันทำเสร็จแล้วนะครับ วิธีเขียน Windows
      • https://www.youtube.com/watch?v=yrmewJoh_eU
      • https://www.youtube.com/watch?v=IUPoCuXNTHo

      ถ้าเป็นการ์ดจอแยกควร Updates Driver ด้วยนะครับ
      • amd, เข้า Google พิมพ์ "driver amd"
      • nvdia, เข้า Google พิมพ์ "driver nvdia"

      ถ้าเป็น Notebook การลง Driver ที่ถูกต้องควรทำแบบนี้นะครับ
      1. Driver Chipset
      2. Driver VGA ให้ลง Intel ก่อนเสมอ. (การ์ดจอนั่นเอง คือลงที่มันติดมากับแผ่นแล้วก็มา Updates ที่เว็ปนั้นๆนะครับ)
      3. Driver Audio
      4. Driver LAN
      5. Driver WLAN(Wireless)
      6. Driver Bluetooth/Card Reader
      7. Driver Input (คีบอร์ด, เม้า นั่นเอง)
      8. Driver Other(ไดฟ์เวอร์ อื่นๆ ที่ติดมากับแผ่น)
      9. Restart

      ลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ28 มกราคม 2557 เวลา 00:43

    ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ28 มกราคม 2557 เวลา 02:14

    ครับผมที่ผมทำคลิปเพราะว่าอยากให้หลายๆ ท่านที่ไม่รู้อะไรเลยก็ทำได้

    คลิปทั้งสองอันทำเสร็จแล้วนะครับ วิธีเขียน Windows
    • https://www.youtube.com/watch?v=yrmewJoh_eU
    • https://www.youtube.com/watch?v=IUPoCuXNTHo

    ถ้าเป็นการ์ดจอแยกควร Updates Driver ด้วยนะครับ
    • amd, เข้า Google พิมพ์ "driver amd"
    • nvdia, เข้า Google พิมพ์ "driver nvdia"

    ถ้าเป็น Notebook การลง Driver ที่ถูกต้องควรทำแบบนี้นะครับ
    1. Driver Chipset
    2. Driver VGA ให้ลง Intel ก่อนเสมอ. (การ์ดจอนั่นเอง คือลงที่มันติดมากับแผ่นแล้วก็มา Updates ที่เว็ปนั้นๆนะครับ)
    3. Driver Audio
    4. Driver LAN
    5. Driver WLAN(Wireless)
    6. Driver Bluetooth/Card Reader
    7. Driver Input (คีบอร์ด, เม้า นั่นเอง)
    8. Driver Other(ไดฟ์เวอร์ อื่นๆ ที่ติดมากับแผ่น)
    9. Restart

    ตอบลบ
  5. รบกวนช่วย สอนการ ลง window ผ่าน flatdrive หน่อยครับ ขอแบบละเอียดนะครับ / ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เราก็เคยมีความคิดแบบนั้นเหมือนกันครับ แต่ปิดปัญหาที่เราไม่มีเครื่องที่จะใช้สอนจริงๆ
      คอมเก็บข้อมูลสำคัญทั้งนั้นเลยครับ และลบไม่ได้จริงๆ
      และเราก็ไม่มีเงินจะซื้อ HDD ใหม่ด้วยครับ (ก็เราแจกฟรีซะทุกอย่าง = = )

      ลบ
    2. ครับ แล้วมันต้องใช้โปรแกรม หรือ เปล่าครับ หรือ แตกไฟล์แล้วลากลง flatdrive ครับ / ขอบคุณครับ

      ลบ
    3. ต้องใช้ครับผม http://www.youtube.com/watch?v=yrmewJoh_eU&list=PLhwm4bexoaiuCeK6xT7TJuynxC_5P4t2M&index=3

      กดเข้าไปดูได้เลยครับ

      ลบ
  6. ผมมาไข ข้อข้องใจคับ Windows 7 Ultimate 3in1 Updates December 2013 + IE 11 + Activate!! นี้ ที่ว่า ท่านจำไม่ได้ว่ามี Windows อะไรบ้าง มันมี 3 ตัวนี้คับ 1.Windows 7 Ultimate 2.Windows 7 Home Premium 3.Windows 7 Professional คับ ส่วน ตัว Activate อะคับ ผมอยากให้ท่านช่วยแก้ให้หน่อยคับ ตัว Activate ที่ท่านให้มา มัน Activate ได้เฉพาะ
    1.Windows Vista Bussines/Enterprise
    2.Windows 7 Professional/Enterprise
    3.Windows 8
    4.Windows 8.1
    5.Office 2010/2013
    6.Windows Server 2008/2008R2
    7.Windows Server 2012/2012R2
    ตามนี้เลยคับ ส่วน Windows 7 Ultimate จะ Activate ไม่ได้คับ ผม นี้ รูปที่ผมเจอ http://upic.me/show/49420027 ส่วนตัวที่ Activate ของ Windows 7 Ultimate จิงๆ คือตัวนี้คับ Windows 7 Loader 2.2 นี้คือ ลิ้งโหลด http://www.thaigaming.com/software/207685.htm ท่าน อัพโหลด ลงในเว็ป one2up เลยก็ได้นะคับ นี้คือรูปหลังจากผมลง เสร็จแล้วคับ http://upic.me/show/49420081 ส่วนขั้นตอนลง Windows ก็ไม่ได้ ยากอะไรเลย ก่อนคุณจะเสียบ Flash drive ให้แปลง เป็น ตัวลง Windows ตามลิ้งนี้ คับ https://www.youtube.com/watch?v=yrmewJoh_eU พอเสร็จเรียบร้อย ให้คุณ รีคอม แล้วกด Delete เพื่อที่จะเข้าหน้า BIOS คับ (แล้วแต่รุ่นของเมนบอร์ดนะคับ บางทีอาจจะอยุ่ที่ปุ่มอื่นก็ได้) พอเข้าไปหน้า BIOS ได้เรียบร้อยแล้ว ให้ เลื่อนแถบ ดูไปเรื่อยๆ หาคำว่า Boot Properties อะไรสักอย่างนี้แหละ แล้วมันจะมี อันที่ 1 กับ 2 โดยให้อันที่ 1 เปลี่ยนเป็นชื่อของ Flash drive ของเรา ส่วน อันที่ 2 ให้ เป็น ชื่อของ ฮาดดิสของเรา หลังจากนั้นก็ กด Save & Exit แล้วคอมมันจะรี แล้วจะเข้า สู่หน้า Window Setup ให้เราเอง ตอนแรกจะมีให้เลือก 3 ข้อ เลือกข้อแรกเลยคับ คือ ให้ภาษาเป็น ภาษาอังกฤษ หลังจากนั้นก็ เข้าหน้าตาตัว Setup ปกติ ตอนแรกให้คุณ เปลี่ยนที่ช่อง Time and Currency format เป็นภาษาไทย หลังจากนั้นก็ Install ในหน้าต่างถัดไป จากนั้น ให้คุณเลือก Windows ที่จะลง เลือกลงแบบ Cusom (advanced) เพื่อติดตั้งแยกต่างหาก แนะนำให้ติดตั้งแยกเสมอนะครับ ไม่แนะนำให้ใช้แบบ Upgrade หลังจากนั้นคุณก็ Format Type ที่เขียนว่า System และ Primary ของ (Disk 0 Partition 2) ซึ่ง ปกติแล้ว Disk 0 Partition 2 คือ ไดร์ C พอ Format เสร็จเรียบร้อย คุณก็กด ในมี แถบฟ้าๆ ขี้นที่ Disk 0 Partition 2 จากนั้นก็กด Next จากนั้น คุณต้องรอให้มัน รีคอม ย้ำให้คุณรอ เพราะ พอคุณรีคอมใหม่ มันจะเข้าหน้า Setup ให้คุณอีกครั้ง แล้วก็ต้องลงใหม่มันจะไม่ต่อให้ วิธีแก้ คือ ตอนรีคอมให้คุณกดเข้า หน้า BIOS เหมือนเดิม แล้วคุณไปที่ Boot Properties อะไรสักอย่างนี้แหละ แล้วมันจะมี อันที่ 1 กับ 2 โดยให้อันที่ 1 เปลี่ยนเป็นชื่อของ ฮาดดิส ของเรา ส่วน อันที่ 2 ให้ เป็น ชื่อของ Flash drive ของเรา ง่ายๆคือสลับตำแหน่งกันเหมือนที่เคยทำตอนก่อนจะลง Windows หลังจากนั้น คุณก็ลงตามปกติได้เลยคับ ส่วนตอนที่เจอให้ใส่ Product Key เว้นไว้คับ กด Next ไปได้เลย แล้วก็ พอถึงหน้าต่าง ที่มีโล่ สีเขียว 2 อัน สีแดง 1อัน ให้เลือก สีแดงนะคับ ตรงนี้อันที่จิงผมไม่มั่นใจเท่าไหร่แต่ว่าเลือก โล่แดงไว้ดีสุด ต้องรอคำแนะนำจาก ผู้เชี่ยวชาญอีกทีคับ พอ ลงเสร็จ ทีนี้ก็จัดการ ลง ตัว Activate ได้เลยคับ ทำตาม ลิ้งที่ให้ไว้ด้านบนเลยคับ เท่านี้ก็เสร็จแล้วคับ สำหรับ วิธีการลง Windows ด้วย Flash drive คับ ผมไม่ได้มาโฆษณาเว็ปอื่นนะคับ แค่ มาบอกแนวทาง และ วิธีแก้ เฉยๆ อย่าเข้าใจผิดนะคับ ผมเป็น คนพูดไม่ค่อยเก่งซะด้วย ถ้าเกิดพูดอะไรผิดไป ขอโทดในที่นี้ด้วยคับ

    ตอบลบ
  7. โอเคครับ ขอบคุณครับ
    เดี๋ยวจะแก้ลิ้งให้ใหม่นะ
    คนอัพโดนด่าไป 7-8 รอบ ละ อาทิตย์นี้ 5555+

    ตอบลบ
  8. ทำไมเวลาเม้นยาวๆ แล้วเม้นชอบหาย เซ็งมากเลย

    ตอบลบ
  9. อ่าว เม้น ของผมที่เขียน วิธีแนะนำให้ หายไปไหนซะละ LOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOL

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ตอนท่านเขียนอ่ะ ให้ท่านขึ้นหัวข้อใหม่ครับ ถ้ากดตอบแล้วมันจะหาย เราก็เป็น - -*

      ลบ
    2. เรารู้ละ ทำไม มันไปขึ้นว่าความเห็นท่านเป็น Spam ครับ ขอโทษที เราแก้ให้ละ

      ลบ
  10. ผมเขียนอยู่ 4-5 รอบอ่ะ อย่างเยอะ
    แมร่งหายหมด ถ้าไม่เชื่อท่านลองไปก๊อบข้อความจากไหนก็ได้ เยอะๆ อ่ะ แล้วลองมาเม้นดูแมร่งหายหมด - -*

    ตอบลบ
  11. เขียนโดยคุณ @MrFunnyz SoFunnyz ขอบคุณจ๊ะ

    ผมมาไข ข้อข้องใจคับ Windows 7 Ultimate 3in1 Updates December 2013 + IE 11 + Activate!! นี้ ที่ว่า ท่านจำไม่ได้ว่ามี Windows อะไรบ้าง มันมี 3 ตัวนี้คับ 1.Windows 7 Ultimate 2.Windows 7 Home Premium 3.Windows 7 Professional คับ ส่วน ตัว Activate อะคับ ผมอยากให้ท่านช่วยแก้ให้หน่อยคับ ตัว Activate ที่ท่านให้มา มัน Activate ได้เฉพาะ
    1.Windows Vista Bussines/Enterprise
    2.Windows 7 Professional/Enterprise
    3.Windows 8
    4.Windows 8.1
    5.Office 2010/2013
    6.Windows Server 2008/2008R2
    7.Windows Server 2012/2012R2
    ตามนี้เลยคับ ส่วน Windows 7 Ultimate จะ Activate ไม่ได้คับ ผม นี้ รูปที่ผมเจอ http://upic.me/show/49420027 ส่วนตัวที่ Activate ของ Windows 7 Ultimate จิงๆ คือตัวนี้คับ Windows 7 Loader 2.2 นี้คือ ลิ้งโหลด http://www.thaigaming.com/software/207685.htm ท่าน อัพโหลด ลงในเว็ป one2up เลยก็ได้นะคับ นี้คือรูปหลังจากผมลง เสร็จแล้วคับ http://upic.me/show/49420081 ส่วนขั้นตอนลง Windows ก็ไม่ได้ ยากอะไรเลย ก่อนคุณจะเสียบ Flash drive ให้แปลง เป็น ตัวลง Windows ตามลิ้งนี้ คับ https://www.youtube.com/watch?v=yrmewJoh_eU พอเสร็จเรียบร้อย ให้คุณ รีคอม แล้วกด Delete เพื่อที่จะเข้าหน้า BIOS คับ (แล้วแต่รุ่นของเมนบอร์ดนะคับ บางทีอาจจะอยุ่ที่ปุ่มอื่นก็ได้) พอเข้าไปหน้า BIOS ได้เรียบร้อยแล้ว ให้ เลื่อนแถบ ดูไปเรื่อยๆ หาคำว่า Boot Properties อะไรสักอย่างนี้แหละ แล้วมันจะมี อันที่ 1 กับ 2 โดยให้อันที่ 1 เปลี่ยนเป็นชื่อของ Flash drive ของเรา ส่วน อันที่ 2 ให้ เป็น ชื่อของ ฮาดดิสของเรา หลังจากนั้นก็ กด Save & Exit แล้วคอมมันจะรี แล้วจะเข้า สู่หน้า Window Setup ให้เราเอง ตอนแรกจะมีให้เลือก 3 ข้อ เลือกข้อแรกเลยคับ คือ ให้ภาษาเป็น ภาษาอังกฤษ หลังจากนั้นก็ เข้าหน้าตาตัว Setup ปกติ ตอนแรกให้คุณ เปลี่ยนที่ช่อง Time and Currency format เป็นภาษาไทย หลังจากนั้นก็ Install ในหน้าต่างถัดไป จากนั้น ให้คุณเลือก Windows ที่จะลง เลือกลงแบบ Cusom (advanced) เพื่อติดตั้งแยกต่างหาก แนะนำให้ติดตั้งแยกเสมอนะครับ ไม่แนะนำให้ใช้แบบ Upgrade หลังจากนั้นคุณก็ Format Type ที่เขียนว่า System และ Primary ของ (Disk 0 Partition 2) ซึ่ง ปกติแล้ว Disk 0 Partition 2 คือ ไดร์ C พอ Format เสร็จเรียบร้อย คุณก็กด ในมี แถบฟ้าๆ ขี้นที่ Disk 0 Partition 2 จากนั้นก็กด Next จากนั้น คุณต้องรอให้มัน รีคอม ย้ำให้คุณรอ เพราะ พอคุณรีคอมใหม่ มันจะเข้าหน้า Setup ให้คุณอีกครั้ง แล้วก็ต้องลงใหม่มันจะไม่ต่อให้ วิธีแก้ คือ ตอนรีคอมให้คุณกดเข้า หน้า BIOS เหมือนเดิม แล้วคุณไปที่ Boot Properties อะไรสักอย่างนี้แหละ แล้วมันจะมี อันที่ 1 กับ 2 โดยให้อันที่ 1 เปลี่ยนเป็นชื่อของ ฮาดดิส ของเรา ส่วน อันที่ 2 ให้ เป็น ชื่อของ Flash drive ของเรา ง่ายๆคือสลับตำแหน่งกันเหมือนที่เคยทำตอนก่อนจะลง Windows หลังจากนั้น คุณก็ลงตามปกติได้เลยคับ ส่วนตอนที่เจอให้ใส่ Product Key เว้นไว้คับ กด Next ไปได้เลย แล้วก็ พอถึงหน้าต่าง ที่มีโล่ สีเขียว 2 อัน สีแดง 1อัน ให้เลือก สีแดงนะคับ ตรงนี้อันที่จิงผมไม่มั่นใจเท่าไหร่แต่ว่าเลือก โล่แดงไว้ดีสุด ต้องรอคำแนะนำจาก ผู้เชี่ยวชาญอีกทีคับ พอ ลงเสร็จ ทีนี้ก็จัดการ ลง ตัว Activate ได้เลยคับ ทำตาม ลิ้งที่ให้ไว้ด้านบนเลยคับ เท่านี้ก็เสร็จแล้วคับ สำหรับ วิธีการลง Windows ด้วย Flash drive คับ ผมไม่ได้มาโฆษณาเว็ปอื่นนะคับ แค่ มาบอกแนวทาง และ วิธีแก้ เฉยๆ อย่าเข้าใจผิดนะคับ ผมเป็น คนพูดไม่ค่อยเก่งซะด้วย ถ้าเกิดพูดอะไรผิดไป ขอโทดในที่นี้ด้วยคับ

    Cr. MrFunnyz SoFunnyz

    ตอบลบ

- ท่านใดที่เคยแสดงความเห็นก่อนหน้านี้และพวกผมไม่ได้ตอบให้ขออภัยด้วยนะครับ..มันมองไม่เห็นจริงๆ
- ท่านสามารถไปโพสบอกย้อนหลังได้ที่หน้า Page: Facebook นะครับ เราจะแก้ไขให้ทันที
- หากท่านพบเห็นลิ้งเสีย หรือ เราแปะลิ้งผิด ให้ท่านแจ้งที่หน้า Page : Facebook ได้ทันที เราจะเร่งแก้ไขให้ไวที่สุดครับ
• Facebook : https://www.facebook.com/buuprograms