VRay 2.00.24261 for SketchUp 2014 และตัว 2013 Full - จัดไป



อ่านก่อน
รูปที่ท่านเห็นด่านบนผม เอามาจาก google นะครับ แล้วมาแต่งเอา

=======================================================================



Download 1 Part(V-Ray for SketchUp 2014)
TotalSize 103 MB

แต่ถ้าใครต้องการตัว 2013 ก็โหลดด้านล่างนี้เลยครับ

Download 1 Part(V-Ray for SketchUp 2013)
TotalSize 103 MB


======================================================================



ท่านรู้ไหม แค่ท่านดีใจ ผมโครตมีความสุขอ่ะ

======================================================================

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ23 สิงหาคม 2557 เวลา 12:52

    ช่วยสอนลงหน่อยได้ไหมครับ ผมลงvrayตัว2014 แล้วไปเปิดในsu 2014 ไม่มีอะไรขึ้นมาเลยอ่ะครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ใช่ครับ ต้องทำยังไง ผมก็เป็นเหมือนกัน

      ลบ
  2. Download 1 Part(V-Ray for SketchUp 2014) < < < มีปัญหาครับ Link ที่ให้ กดเข้าไปแล้ว แจ้งว่าโดนลบครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ

- ท่านใดที่เคยแสดงความเห็นก่อนหน้านี้และพวกผมไม่ได้ตอบให้ขออภัยด้วยนะครับ..มันมองไม่เห็นจริงๆ
- ท่านสามารถไปโพสบอกย้อนหลังได้ที่หน้า Page: Facebook นะครับ เราจะแก้ไขให้ทันที
- หากท่านพบเห็นลิ้งเสีย หรือ เราแปะลิ้งผิด ให้ท่านแจ้งที่หน้า Page : Facebook ได้ทันที เราจะเร่งแก้ไขให้ไวที่สุดครับ
• Facebook : https://www.facebook.com/buuprograms