เก็บไฟล์ :: Shared.com - อ่านรายละเอียด เอาครับ



อ่านก่อน

***คำเตือน***
ลิ้งเว็ป Shared เป็นลิ้งที่เชื่อมบัญชี Facebook(ซึ่งผมให้ลิ้งในส่วนเฟชบุ๊คของผมไป) 
ถ้าท่านก๊อบชื่อลิ้งแล้วนำไป "โพสบน facebook ของท่าน"
ท่านอาจจะโดนแบนจาก facebook ได้ : (มันเข้าใจว่าท่านได้เข้าสองเฟส)
แต่ท่านสามารถแชร์จากโพสของเราได้นะครับ
ซึ่งตรงส่วนนี้ก็แน่นอนนะครับ ไม่อยากจะพูดว่าระบบตั้งใหญ่ แต่มีข้อผิดพลาดตรงส่วนนี้
***ไม่อยากจะบอกว่าถ้ามีผู้ไม่หวังดีรู้ถึงข้อผิดพลาดตรงส่วนนี้ ได้เห็นคนโดนแบนกันถ้วนหน้านะครับ = = ***


• สาเหตุที่เราต้องสร้างโพสนี้
- เนื่องจากเว็ปเราก็ได้มีการเพิ่มเว็ปสำหรับเก็บข้อมูลไว้ที่เว็ป www.shared.com(โลโก้ดังรูป)
- เว็ปไซต์นี้เก็บข้อมูลได้ 100 GB และแน่นอนว่า เราไม่สามารถเก็บได้ ID เดียวพอ
- ใครอยากโหลดไฟล์ก่อนใคร เชิยได้เลยนะครับ เราเก็บไว้ที่นี่ก่อน
- เราสร้างไว้หลายๆ ID. สำหรับเก็บข้อมูล
- ในเว็ปไซต์นี้ท่านทั้งหลายก็สามารถดาวโหลดข้อมูลได้เลย โดยสามารถรับชมเทคนิคการดาวโหลดได้จากวีดีโอ Youtube ด้านล่างนี้, หากท่านใดโหลดไม่ได้ก็สามารถดูได้จากคลิปเลยครับ


วิธีโหลดไฟล์จากเว็ป Shared.com



Link :: เก็บข้อมูลทั้งหมดที่เรามี
Link 1 - เก็บไฟล์ Programs ทั่วไป : https://shared.com/u/BuuPrograms#_=_

Link 2 - เก็บไฟล์ Programs RosettaStone ทั้งหมดอยู่ที่นี่ : https://shared.com/u/RosettaStone.LanguagePack.BuuPrograms?view=public

Link 3 - เก็บไฟล์ Programs ทั่วไป : https://shared.com/u/buu.programs



***หมายเหตุ : Programs(โปรแกรม) ใหม่ๆ ที่ผมลง ผมจะไม่ใส่ Password นะครับ แต่บางตัวผมก็อาจดูไม่ทั่วถึง(ตัวเก่าๆ) และอาจมีการให้ใส่รหัส ให้ใช้รหัสนี้นะครับ

[ Password : www.buu-programs.blogspot.com ]

ขอบคุณครับ

======================================================================

กดลิ้งครอบนี้ ถ้าต้องการช่วยเหลือเรา
(ลิ้งครอบ bc.vc , adf.ly and Linkbucks) : Help Website :


ท่านรู้ไหม แค่ท่านดีใจ ผมโครตมีความสุขอ่ะ

=======================================================================